Tuesday, December 1, 2015

Các mẫu cổng được ưa chuộng năm 2016

   


1.cửa Cổng 1 cánh phong cách châu Âu.
Ưu điểm nổi trội của mẫu cửa cổng 2 cánh  là được thiết kế khá đơn giản giúp tiết kiệm khối lượng vật liệu, cửa cổng cao, hai thanh trụ chống 2 bên khá cứng cám và cố định. Đường nét hoa uyển chuyển tinh tế tạo nên không gian trang trí rất tỉ mĩ . các kiểu cửa cổng hai cánh khá tương thích phù hợp với những ngôi nhà thiết kế theo kiểu nhà phố kiểu cách phương tây.
Đây là sự kết hợp hài hòa sẽ tạo nên cho ngôi nhà thêm lộng lẩy và nguy nga tráng lê lại mang nét gì đó bí ẩn ngay khi khách nhìn thấy mẫu cửa cổng 2 cánh.
mau cong dep

2. Cửa cổng sắt  2 cánh kiểu dáng sang trọng.
Đây là  một trong những loại cổng theo xu hướng  trào lưu hiện đại mang phong  cách truyền thống đơn giản,màu sắc hoa văn trang nhã.
 các chi cửa cổng 2 cánh được đơn giản hóa nhưng nó thể hiện phong cách hiện đại, chúng tạo ra được một cái gì  mang đậm nét riêng và phù hợp với mọi loại nhà khác nhau. Năm 2015, xu hướng chọn lựa kiểu cửa cổng 2 cánh  một xu hướng điển hình
3. Cửa Cổng 3 cánh đường nét hoa văn kết hợp

Cửa cổng này thích hợp cho nhà có cửa diện tích rộng, đây là kiểu thiết kế giúp cho nhà tiết kiệm không gian, màu chủ đảo của nó thường là màu trắng tinh khôi hay màu vàng ấm nóng. Mẫu cửa cổng sắt 2 cánh này phù hợp cho nhưng ngôi nhà có diện tích nhỏ. Nó sẽ làm cho ngôi nhà của bạn nhìn lớn hơn và uy nghi.
bài viết hay
mau cong dep

No comments:

Post a Comment